top of page
Search

Chip Apple M1 được trang bị trên những máy nào

Từ khi ra mắt chip Apple M1 đã tạo ra cơn sốt khá lớn cho các tín đồ nhà Táo. Sở hữu hiệu năng vượt trội, cùng khả năng tương thích sâu với hệ điều hành, giúp cho các thiết bị được trang bị chip Apple M1 luôn đạt hiệu suất rất tốt. Các báo cáo của người dùng đều cho ra thông số cực tốt, các thiết bị trang bị chip Apple M1 luôn có nhiệt độ thấp dù phải xử lý những công việc cực kỳ nặng.


Hiện tại Apple chỉ mới trang bị chip Apple M1 lên 1 số dòng sản phẩm của mình. Thời gian tới các tín đồ Apple đang trông chờ con chip Apple M1 sẽ xuất hiện trên các sản phẩm khác của hãng. Ở hiện tại thì người dùng sẽ sở hữu chiếc máy chạy chip Apple M1 với các lựa chọn như MacBook Pro M1 13inch, MacBook Air M1, Mac Mini M1 và iMac M1 24inch.


MacBook Pro M1 13inch có ngoại hình tương tự như phiên bản chạy chip Intel với 2 phiên bản màu xám và bạc truyền thống. Sở hữu chip Apple M1 8 nhân với 4 nhân tiết kiệm điện và 4 nhân hiệu suất cao, tích hợp thêm 8 nhân GPU cho chiếc máy khả năng xử lý các công việc chuyên sâu mượt mà. Apple khẳng định MacBook Pro M1 nhanh gấp 3 lần với tất cả các laptop Windows cùng phân khúc khác.


MacBook Air M1 có ngoại hình mỏng nhẹ như các thế hệ tiền nhiệm, với 3 màu sắc cho người dùng lựa chọn là vàng, xám và bạc. Chiếc máy được Apple trang bị 2 phiên bản chip Apple M1, 8 nhân CPU và 8 nhân GPU tích hợp, ngoài ra còn phiên bản 8 nhân CPU và 7 nhân GPU tích hợp. Điểm đặc biệt nhất của MacBook Air M1 là nó không có quạt tản nhiệt. Apple đã tính toán rất kỹ và loại bỏ quạt tản nhiệt trên MacBook Air M1, và thật tuyệt vời là chiếc máy luôn mát mẻ diệu kỳ.


Mac Mini M1 vẫn là thiết kế cũ cùng màu bạc sang trọng. Được trang bị chip Apple M1 8 nhân CPU và 8 nhân GPU cho khả năng xử lý những công việc chuyên sâu cực tốt. Cho đến hiện tại Mac Mini M1 vẫn chưa hết độ hot của nó với lượng người dùng khá lớn.


iMac M1 24inch với thiết kế hoàn toàn mới và nhiều màu sắc sặc sỡ cho người dùng lựa chọn. iMac M1 là điểm nhấn cho năm 2021 của Apple khi đã làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực của các tờ báo hàng đầu về công nghệ. Chiếc máy có 2 lựa chọn cho chip Apple M1, 8 nhân CPU và 7 nhân GPU hoặc 8 nhân CPU và 8 nhân GPU. Hiện tại chiếc máy đang được người dùng săn đón khá mạnh vì lượng máy nhập về Việt Nam còn khá ít. Nếu bạn muốn sở hữu 1 chiếc iMac M1 24inch thì có thể tham khảo ở LaptopVANG nhé, chúng tôi đang có 1 lượng máy iMac M1 đủ để thỏa mãn đam mê của bạn.


Các sản phẩm được liệt kê bên trên hiện tại LaptopVANG đang có hàng. Nếu bạn có ý định mua 1 chiếc phục vụ cho việc học tập hoặc công việc có thể tham khảo qua link dưới bài viết này nhé.

Tham khảo tại: https://laptopvang.com/macbook-m1/ THÔNG TIN LIÊN HỆ

Laptop Vàng

Địa chỉ: 273/8 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

SĐT: 0868111232


2 views0 comments

Comments


bottom of page