top of page
Search

Dell Precision WorkSatation Cao Cấp Chính Hãng ✅ Giá 2024

Những chiếc máy trạm Dell Precision luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời của các chuyên viên đồ họa, kiến trúc sư, lập trình viên… Với độ bền bỉ được ví như “khối bê tông” và hiệu năng ấn tượng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng laptop đến từ thương hiệu Dell này trong bài viết dưới đây nhé.

Dell Precision – Workstation thiết kế đẹp mắt

Laptop Dell Precision tuy thuộc dòng máy trạm tuy nhiên vẫn sở hữu thiết kế vô cùng phong cách. Đúng như tên gọi của nó, từng đường nét chi tiết của máy tính đều được gia công với độ hoàn thiện và chính xác cao.

Một số phiên bản còn được trang bị các góc cạnh và viền ngoài phủ kim loại vô cùng cứng cáp. Bộ khung cùng lớp vỏ ngoài của máy chẳng khác nào lớp áo giáp kiên cường bao bọc lấy các linh kiện bên trong.

Thiết kế hầm hố, kích thước lớn cho phép tối ưu khả năng tản nhiệt. Từ đó bạn có thể trải nghiệm máy trong thời gian dài mà không gặp tình trạng tỏa nhiều nhiệt.


Dell Precision sử dụng vật liệu cao cấp như nhôm và sợi carbon mang đến độ bền bỉ và vẻ ngoài sang trọng

Các mẫu laptop Dell Workstation Precision thường được trang bị cấu hình mạnh mẽ với tùy chọn Intel i9 hoặc Xeon. Điều này giúp các mẫu laptop này trở thành một trong những mẫu workstation sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới.

Về bộ nhớ trong, người dùng có thể chọn lựa ổ cứng SSD hay HDD tùy ý. Đặc biệt để giảm thiểu tối đa hiện tượng giật lag, đơ màn hình… Máy cũng được tích hợp công nghệ RAID tiên tiến để tối ưu tốc độ xử lý tác vụ ở mức cao nhất.

✅ Thương hiệu

⭐ Dell Precision

✅ Cấu hình

⭐ Core i5, i7, i9

✅ Phân khúc

⭐ Máy trạm

✅ Khoảng giá

⭐ 17 – 100 triệu

Đó là chưa kể đến các dòng card đồ họa cao cấp như AMD FirePro hay NVIDIA Quadro. Cùng với màn hình độ phân giải cao đáp ứng tốt với các nhu cầu chỉnh sửa video, hình ảnh, thiết kế đồ họa chuyên nghiệp…của người dùng

Đặc biệt để phục vụ tốt mục đích công việc, laptop Dell Precision cũng sở hữu đa dạng các cổng kết nối. Từ Audio, USB cho tới cổng HDMI, LAN, VGA và thậm chí là Thunderbolt.

Dell Precision – dòng laptop chuyên xử lý các tác vụ đồ họa chuyên nghiệp

8 views0 comments
bottom of page