top of page
Search

Dell XPS 15 Chính Hãng Giá Tốt 2023 | Trả Góp 0%

Series laptop Dell XPS 15 mặc dù đã ra mắt công chúng từ khá lâu tuy nhiên vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, thời lượng pin “trâu bò” và đặc biệt là những nâng cấp ấn tượng về phần cứng đã giúp laptop XPS 15 thực sự trở thành một tuyệt tác trên thị trường Ultrabook.

Series laptop Dell XPS 15 mặc dù đã ra mắt công chúng từ khá lâu tuy nhiên vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, thời lượng pin “trâu bò” và đặc biệt là những nâng cấp ấn tượng về phần cứng đã giúp laptop XPS 15 thực sự trở thành một tuyệt tác trên thị trường Ultrabook.



1. Giới thiệu Dell XPS 15

Dell XPS 15 thuộc dòng laptop Dell XPS, dòng sản phẩm này với nhiều ưu điểm về hiệu năng, thiết kế sang trọng và các công nghệ được Dell tích hợp.

Đây là dòng laptop thuộc phân khúc high-end với vẻ ngoài thu hút ánh nhìn. Lớp vỏ sử dụng chất liệu carbon và hợp kim nhôm giúp tăng cường sức chống chịu trước mọi tác động bên ngoài.

Không những vậy chất liệu cao cấp cũng khiến máy thêm phần bắt mắt và mỏng nhẹ hơn. So với người tiền nhiệm XPS 13, XPS 15 sở hữu khá nhiều thay đổi đáng chú ý.

Màn hình sử dụng thiết kế viền siêu mỏng với kích thước lên tới 15.6 inch. Đem đến trải nghiệm học tập, làm việc hay xem phim đều ưu việt hơn.

Máy cũng có phiên bản màn hình cảm ứng chạm vuốt cực nhạy. Vì vậy giúp người dùng thao tác thuận tiện để tối ưu hiệu suất công việc.

2. Ưu điểm nổi bật Dell XPS 15 Laptop



2.1 Chất lượng màn hình

Đây là điểm được đánh giá cao trên các mẫu laptop Dell XPS 15, dòng laptop này có kích thước màn 15.6inch với các tùy chọn tấm nền IPS hoặc OLED độ phân giải từ FHD cho đến WUHD.

Chất lượng hiển thị trên các mẫu laptop XPS được nhiều chuyên gia về đồ họa, kỹ thuật đánh giá cao. Thoải mái phục vụ nhiều mục đích như giải trí, làm việc từ cơ bản đến yêu cầu cao. 

2.2 Cấu hình mạnh mẽ

Các laptop thuộc dòng này thường được trang bị CPU Intel dòng H – đây là dòng chip hiệu năng cao thường có trên các mẫu Mobile Workstation. 

Ngoài ra RAM và SSD đều được Dell chọn loại tốt nhất thời điểm ra mắt sản phẩm với tốc độ BUS RAM hay đọc ghi SSD đều cao nhất. 

Cùng với đó các mẫu laptop XPS 15 thường sẽ được trang bị card đồ họa rời, điều này giúp ích rất nhiều với những tác vụ đồ họa hay gaming giải trí. 

2.3 Thiết kế sang trọng

Hiện nay, khá ít mẫu laptop có hiệu năng tốt đi kèm với thiết kế đẹp mắt và sang trọng như dòng Dell XPS 15 inch này. 

Dòng laptop này có ngôn ngữ thiết kế sang trọng, hướng đến nhiều đối tượng như Doanh Nhân, Content Creator, Data,..từ đó khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, cảm hứng công việc. 

Ngoài ra các mẫu laptop thuộc dòng máy tính xách tay này đều được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất như hệ thống loa Dolby Atmos, màn hình cảm ứng, Touchpad đa điểm, camera IR,…

0 views0 comments

Recent Posts

See All

Dell Precision WorkSatation Cao Cấp Chính Hãng ✅ Giá 2024

Những chiếc máy trạm Dell Precision luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời của các chuyên viên đồ họa, kiến trúc sư, lập trình viên… Với độ bền bỉ được ví như “khối bê tông” và hiệu năng ấn tượng. Cùng

bottom of page