top of page
Search
Writer's pictureLaptop Vàng

Dell Latitude - Laptop dành cho doanh nghiệp

Dell Latitude là dòng máy tính xách tay dành cho khách hàng sử dụng cho công việc văn phòng, công ty, trường học, cơ sở khám bệnh,.. Với cấu trúc cao cấp, phần cứng mạnh mẽ, hoạt động ổn định. Latitude là dòng laptop phù hợp nhất khi bạn cần kiếm kiếm một chiếc máy tính xách tay có độ bền tốt, hiệu năng tốt và có thể sử dụng dài lâu. Cùng Laptop Vàng tìm hiểu một số điểm nổi bật của các dòng Dell Latitude nhé.




Bền bỉ với thời gian


Dell là thương hiệu lọt Top tốt nhất thế giới trong nhiều năm liền về chất lượng build máy, đặc biệt đó là dòng Dell Latitude. Thiết kế mỏng nhẹ không phải điểm mạnh nhưng với về độ chắc chắn và trọng lượng nhẹ thì Dell nằm trong danh sách dẫn đầu. Độ bền trung bình một chiếc laptop của Dell là khoảng 4 - 5 năm.


Dễ dàng thay thế, nâng cấp.


Trên những chiếc Dell Latitude cho phép người sử dụng có thể tuỳ biến nâng cấp cấu hình Ram, SSD để đáp ứng cho nhu cầu công việc


Cấu hình ổn định


Hầu hết những mẫu Dell Latitude sẽ dùng Chip Intel dòng U – chip tiết kiệm điện. Những năm vừa qua Intel đã nâng cấp cho bộ vi mạch U nhiều về tốc độ xử lý lẫn xung nhịp, vì vậy bạn có thể yên tâm về hiệu năng của Latitude trong quá trình sử dụng.


Bàn phím nhập liệu tốt


Bàn phím cắt kéo, bề mặt phím phẳng, hành trình phím vừa phải, điều này tạo cảm giác gõ phím tốt.



Bàn phím của Dell Latitude được người dùng đánh giá là 8/10 so với dòng máy tính xách tay có chất lượng bàn phím số một thế giới hiện nay - ThinkPad.



Cổng kết nối


Đối với một chiếc laptop dành cho công việc, phục vụ đối tượng khách hàng doanh nhân, giới văn phòng, học sinh - sinh viên thì việc trình chiếu là vô cùng cần thiết, vì vậy nên trên dòng Latitude đã trang bị các cổng kết nối đúng với nhu cầu của đối tượng khách hàng.


Dell Latitude 9520 là chiếc máy đáp ứng tiêu chí mỏng nhẹ, đẹp, hiệu năng mượt mà nhờ chạy Chip tiết kiệm điện mới của Intel và đặc biệt là trang bị đầy đủ cổng kết cần thiết. Mời bạn ghé đến cửa hàng để tham khảo thêm.



Pin vừa đủ làm việc một ngày


Dung lượng pin trên Dell Latitude thường rất cao, bạn có thể thoải mái làm việc mà không cần mang theo cục sạc. Thời gian sử dụng dao động khoảng từ 7 - 10 tiếng.


Qua bài viết trên, mong rằng bạn đã hiểu thêm về Dell Latitude, dòng laptop bền bỉ, hiệu năng ổn định có thể sử dụng trong thời gian dài. Nếu muốn tìm hiểu về các dòng Laptop Dell khác thì bạn hãy liên hệ cho Laptop Vàng để được giải đáp nhé. Cảm ơn bạn đã dành thời gian xem bài viết



Thông tin liên hệ


46 views0 comments

Comments


bottom of page