top of page
Search
Writer's pictureLaptop Vàng

Đánh giá chi tiết về Dell Latitude 3330

Latitude 3330 là sản phẩm được thiết kế dành cho đối tượng doanh nhân và người dùng văn phòng. Đạt tiêu chuẩn của máy UltraBook, thuận lợi cho việc mang di chuyển nhiều. Ngoài ra còn có thiết kế hiện đại và mức cấu hình tương đối khoẻ để xử lý các tác vụ văn phòng hay đồ hoạ cơ bản. Mời bạn cùng Laptop Vàng tìm hiểu thêm về sản phẩm này.



Thiết kế tinh gọn, hiện đại


Mang một ngôn ngữ thiết kế mới, không còn mang lối thiết kế cũ theo lối mòn như những chiếc máy tính xách tay cục mịch với trong lượng cực kỳ nặng khoảng trên 2kg. Mà giờ đây máy đã được vác mỏng đáng kể, trọng lượng cũng được tinh gọn lại, mang một vể bề ngoài sang trọng, hiện đại hơn hẳn so với trước kia.


Điểm nổi bật của những chiếc Dell Latitude đó là được thiết kế với kết cấu bền bỉ. Về độ bền thì Dell là một trong những thương hiệu được đánh giá cao, dell latitude cũ là một món hời được người dùng săn đón trên thị trường. Phần bản lề trên bản 2-in-1 chắc chắn, khả năng gập mở lên đến 360 độ. Tính năng hữu dụng giúp người dùng thay đổi nhanh chóng trạng thái giữa laptop và tablet.


Hiệu năng đa dạng sự lựa chọn


Là chiếc máy hướng đến đối tượng người dùng phổ thông trang bị cấu hình ở mức vừa phải, đủ sức đáp ứng tốt mọi nhu cầu công việc hằng ngày về công việc văn phòng hay dùng để chỉnh sửa đồ hoạ ở mức cơ bản.



Ta có những loại CPU đi theo máy ở sau đây, tuỳ thuộc vào nhu cầu mà lựa chọn cấu hình phù hợp:


  • Intel Core i7-1195G7

  • Intel Core i5-1155G7

  • Intel Core i5-1145G7


Về Ram ở cấu hình cơ bản thì Dell Latitude 3330 được trang bị Ram LPDDR4, 4266Mhz 8GB. Ram được hàn dính trên board mạch nên không thể thay thế nâng cấp, vì vậy mà cần phải cân nhắc trước khi lựa chọn mua.


Màn hình đẹp đáp ứng đủ nhu cầu


Latitude 3330 có màn hình nhỏ gọn, độ phân giải là FHD cho ra độ hiển thị chi tiết khá rõ ràng, màu sắc hiển thị tươi tắn và nịnh mắt. Quá tốt cho các công việc cơ bản và đáp ứng tốt nhu cầu giải trí khi cần.


Tuy nhiên chiếc màn hình này có điểm hạn chế nằm ở chỗ độ sáng thấp, chỉ 250nits cũng có khá hạn chế khi phải làm việc với điều kiện ánh sáng môi trường ngoài trời.


Pin thoải mái với một ngày làm việc


Trên những chiếc Laptop doanh nhân luôn cho thời lượng sử dụng Pin đủ đáp ứng cho một ngày làm việc. Và Dell Latitude 3330 cũng vậy, thời gian onscreen rơi vào khoảng 7 đến 8 tiếng đồng hồ. Ngoài ra thì máy còn trang bị công nghệ sạc nhanh, giúp máy sạc cực nhanh chỉ cần 30 phút cắm sạc thì dung lượng có thể sạc lên đến 80%




Cổng kết nối đầy đủ


Điều ngạc nhiên là trên Dell Latitude 3330 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng. Nhưng chúng tôi nói ngạc nhiên là vì dù máy đã được làm mỏng đi nhiều nhưng vẫn có thể giữ lại được các cổng kết nối. Đây là điểm sáng trên các dòng Dell Latitude



Tổng kết


Dell Latitude 3330 là chiếc máy cực kỳ với đối tượng phổ thông như học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Máy được thiết kế sang trọng, bền bỉ, cấu hình ổn định có thể sử dụng mượt mà trong vài năm tới. Tại Laptop Vàng đang có sẵn một số mẫu của Dell Latitude và Dell XPS cao cấp, mời bạn cùng đến trải nghiệm nhé.


Thông tin liên hệ


8 views0 comments

コメント


bottom of page